hiểu thêm về charmen

Định hình phong cách đàn ông hiện đại

“You are the unique version in the world, so be confident and shine in your away

Bạn là phiên bản duy nhất trên thế giới này, hãy tự tin và tỏa sáng theo cách riêng của bạn”

HOANG TRAN

CEO & FOUDER CHARMEN 

Tìm hiểu thêm
Hiểu thêm về charmen

charmen – made in việt nam

Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới Made In Vietnam được tin dùng và yêu quý nhất

Được tin yêu nhất

triết lý kinh doanh

Với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững, CHARMEN tập trung nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm chất lượng, tiện nghi nhằm thay đổi quan điểm chăm sóc bản thân của nam giới Việt.

Qua đó, giúp xây dựng chân dung người đàn ông hiện đại, khỏe đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.

Tại CHARMEN, toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, sử dụng thành phần tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo An toàn – Lành tính – Hiệu quả dành cho nam giới.

CHARMEN
THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VIỆT DÀNH CHO NAM GIỚI VIỆT

TẦM NHÌN

Thay đổi quan niệm về việc chăm sóc da cho nam giới, mang đến sự tự tin thông qua làn da sạch khỏe và trẻ trung. Từ đó, mong muốn trở thành một thương hiệu chăm sóc da dành cho Nam – made in Vietnam được tin yêu nhất.

SỨ MỆNH

Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng, tiện nghi nhằm thay đổi thói quen chăm sóc bản thân, xây dựng chân dung người đàn ông hiện đại khỏe đẹp và tự tin trong cuộc sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Sản phẩm chất lượng
  • Qui trình chăm sóc đơn giản, tinh gọn
  • Trải nghiệm trọn vẹn

BỘ SẢN PHẨM CHARMEN

-20%
236.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ
-10%
1.170.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ
-10%
184.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ
-16%
420.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ
336.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ
-6%
940.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ
-5%
449.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ
-8%
490.000 
Số Lượng :
Thêm vào giỏ

HÀNH TRÌNH TẠO NÊN BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA CHARMEN

Câu chuyện bắt đầu từ chính anh Hoàng Trần

CEO & FOUDER CHARMEN

Với việc sở hữu 1 làn da bết nhờn, nhiều mụn đã khiến anh Hoàng Trần “ngại” thể hiện bản thân và đánh mất sự tự tin của chính mình trong rất nhiều hoạt động từ công việc đến cuộc sống.

Đồng cảm từ chính cảm xúc cũng như là câu chuyện thực tế của mình, anh đã quyết định cho ra đời các sản phẩm chăm sóc dành cho nam mang thương hiệu CHARMEN để giúp bản thân tự tin hơn với làn da sạch khỏe. Từ đó, anh khát khao lan tỏa đến toàn thể cộng đồng cánh mày râu Việt cách chăm sóc da hiệu quả hàng ngày.

Chúng tôi chú trọng vào tính đơn giản và tiện nghi khi sử dụng sản phẩm, và luôn đặt sự An toàn – Lành tính – Hiệu quả lên hàng đầu. Bởi CHARMEN thật sự quan tâm đến những thay đổi tích cực để làm nên một trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng.

“You are the unique version in the world, so be confident and shine in your way.”

Bạn là phiên bản duy nhất trên thế giới này, hãy tự tin và tỏa sáng theo cách riêng của bạn

Hoang Tran – CEO & FOUDER CHARMEN

LÝ DO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG SẢN PHẨM CHARMEN 

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm, sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là trọng tâm để nghiên cứu, hợp tác và phát triển. Sự tin yêu đó của khách hàng đến với chúng tôi từ:

  • Sản phẩm CHARMEN có đầy đủ các kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, đầy đủ công bố sản phẩm của Sở Y tế cho việc lưu hành sản phẩm đến tay khách hàng
  • Sản phẩm mà CHARMEN mang đến cho khách hàng đều là kết quả nghiên cứu và hợp tác với các phòng lab uy tín, công nghệ tiên tiến, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, chiết rót đóng gói theo qui trình khép kín đạt chuẩn cGMP
  • Công nghệ NANO là một lĩnh vực khoa học tiên tiến mà CHARMEN đang áp dụng vào việc phát triển sản phẩm. Điều này đã giúp cho các thành phần sản phẩm với kích thước siêu nhỏ (1-100 nanomet) chủ động thâm nhập sâu vào da làm tăng ảnh hưởng lâu dài của sản phẩm lên da và hiệu quả sử dụng, tạo nên chất lượng của sản phẩm
  • An toàn – Lành tính – Hiệu quả là nguyên tắc nhất quán mà CHARMEN đặt ra cho mình trong việc phát triển sản phẩm
  • CHARMEN cam kết sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để mang lại thật nhiều giá trị thiết thực vượt ngoài mong đợi của khác hàng, đối tác

Giá chưa bao giờ là yếu tố tạo nên niềm tin của khách hàng, thay vào đó sự yêu quý và tin dùng của khách hàng dành cho một sản phẩm đến từ yếu tố chất lượng. Và sự tin yêu đó chính là phần thưởng cao quý nhất, cũng như là mục tiêu phấn đấu lớn nhất của đội ngũ CHARMEN.

Hoang Tran, CEO & Fouder CHARMEN