CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. QUI ĐỊNH HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ HÀNG

Sản phẩm lỗi

(Từ phía nhà cung cấp)

Sản phẩm lỗi

(Từ phía người sử dụng)

Sản phẩm không lỗi
1-15 ngày Đổi mới Trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả Đổi mới
15 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả

2. CÁC TRƯỜNG HỢP HỔ TRỢ ĐỔI TRẢ HÀNG

HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ
  • Đơn hàng lỗi từ phía nhà sản xuất (sản phẩm không đúng như mô tả, hoàn thiện kém)
  • Sản phẩm hư hại do đơn vị vận chuyển(bị hỏng, vỡ, không nguyên vẹn)
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
  • Kiện hàng không được thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng
  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá.
  • Sản phẩm quá hạn đổi trả (15 ngày)
  • Sản phẩm đã bị bóc tem, seal (nếu có) hoặc đã sử dụng
  • Bao bì, vỏ, sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng
  • Sản phẩm không phải mua từ CHARMEN VN

3. ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ ĐƯỢC XÁC ĐỊNH LÀ HỢP LỆ

ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ HỢP LỆ ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ KHÔNG HỢP LỆ
  • Sản phẩm đúng như trong miêu tả và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.
  • Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm.
  • Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.
  • Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp
  • Quá 15 ngày kể từ ngày CHARMEN VN xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về
  • Sản phẩm hoàn trả không đúng/không đủ với thông tin đã cung cấp: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,…của đơn hàng

Các sản phẩm trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để CHARMEN VIỆT NAM có thể hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.


4. HÌNH THỨC HOÀN TIỀN

  • Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, CHARMEN VN sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
  • Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, CHARMEN VN chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

Trường hợp Quý khách chuyển nhầm thì sẽ làm tờ trình và gửi vào Email: cskh@charmen.vn đề xuất để kế toán hoàn tiền lại cho Quý khách.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *