1. QUI ĐỊNH HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ HÀNG
Sản phẩm lỗi
(Từ phía nhà cung cấp) |
Sản phẩm lỗi
(Từ phía người sử dụng) |
Sản phẩm không lỗi | |
1-15 ngày | Đổi mới Trả không thu phí | Không hỗ trợ đổi trả | Đổi mới |
15 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi trả |
2. CÁC TRƯỜNG HỢP HỔ TRỢ ĐỔI TRẢ HÀNG
HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ | KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ |
|
|
3. ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ ĐƯỢC XÁC ĐỊNH LÀ HỢP LỆ
ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ HỢP LỆ | ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ KHÔNG HỢP LỆ |
|
|
Các sản phẩm trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để CHARMEN VIỆT NAM có thể hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
4. HÌNH THỨC HOÀN TIỀN
- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, CHARMEN VN sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, CHARMEN VN chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.
Trường hợp Quý khách chuyển nhầm thì sẽ làm tờ trình và gửi vào Email: cskh@charmen.vn đề xuất để kế toán hoàn tiền lại cho Quý khách.